Hi FPT tưng bừng chuỗi chương trình mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Sau sự ra mắt thành công của phiên bản 6.0, với định hướng chuyển mình thành Mega App, Hi FPT có nhiều tiện ích hỗ trợ cho cuộc sống cho mọi gia đình.

Với phương châm “Chạm liền tay, thấy ngay tiện ích”, trên Hi FPT có nhiều chương trình ưu đãi. Đặc biệt trong tháng 11/2021 nhằm tri ân thầy cô, trên Hi FPT có nhiều chương trình rất hấp dẫn.

Mua bộ combo quà tặng Long Châu giảm 50k chỉ có trên Hi FPT

Long Châu là hệ thống nhà thuốc đã khẳng định uy tín trên thị trường: sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt, giá cả phải chăng. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi từ phiên bản 6.1, bạn có thể được tư vấn miễn phí các sản phẩm của hệ thống Long Châu trên ứng dụng Hi FPT. 

Ngày 20/11 hàng năm các phụ huynh thường hay băn khoăn tặng quà gì cho thầy cô để thể hiện lòng biết ơn với công lao giáo dục cho con cái mình. Nếu bạn cũng gặp phải tình huống này thì có thể lên Hi FPT để mua các phần quà là thuốc bổ, thực phẩm chức năng như: sâm, đông trùng hạ thảo, viên sủi… làm quà tặng thầy cô. Để thuận tiện, các người dùng Hi FPT có thể vào mục "Ưu đãi của tôi" để nhận Voucher. Ứng dụng có hướng dẫn cụ thể về các combo quà tặng. Người dùng cũng có thể vào mục Long Châu để được nhân viên của hệ thống tư vấn chi tiết.

Sau khi chọn các gói combo quà tặng, Hi FPT có chương trình rất hấp dẫn đó là mua đơn hàng từ 500.000 VNĐ trở lên sẽ được áp dụng voucher có trị giá là 50.000đ. Còn gì ý nghĩa hơn món quà vừa mang ý nghĩa tinh thần, lại có giá trị thực tế thể hiện tấm lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo. 

Voucher giảm 50% dịch vụ công nghệ thông tin, sửa chữa máy tính từ FConnect 

Ngoài chương trình mua quà Long Châu giảm 50.000, trên Hi FPT vào tháng 11 này còn có chương trình rất hấp dẫn đến từ dịch vụ FConnect. Đó là chương trình giảm 50% dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà, giá 375.000đ chỉ còn 188.000đ. Hiện tại việc học online đã rất phổ biến, mặc dù một số trường học đã cho học trực tiếp nhưng cũng còn rất nhiều trường học đang tổ chức giảng dạy qua hình thức trực tuyến. 

Việc giảng dạy trực tuyến, online có những khó khăn nhất định như máy tính, hay đường truyền không ổn định. Đây là vấn đề làm đau đầu không chỉ cho các phụ huynh có con em đi học mà cho cả các thầy cô. Còn gì tuyệt vời hơn khi giúp các thầy cô giải quyết vấn đề nan giải này một cách nhanh chóng thông qua dịch vụ của FConnect. 

Chính vì lý do đó, Hi FPT kết hợp với FConnect triển khai chương trình khuyến mại lớn: giảm 50% dịch vụ sửa chữa máy tính, các thiết bị mạng tại nhà. Chỉ với 188.000đ các nhân viên giàu kinh nghiệm của FConnect sẽ đến tận nhà để sửa chữa các vấn đề liên quan đến máy tính và mạng. Việc dạy và học không bị gián đoạn, giúp thầy cô dễ dàng truyền tải kiến thức và các em tiếp thu một cách đầy đủ, trực quan nhất có thể. Một món quà ý nghĩa nhưng lại có giá rất khiêm tốn trên Hi FPT. Nhanh tay nhận lấy Voucher và dành tặng món quà ý nghĩa này cho các thầy cô của mình nhé.

Nhận ngay Voucher tại đây:  https://hifptapp.page.link/3zfG.