FPT Camera lọt top ứng cử viên sáng giá Better Choice Awards - Giải thưởng công nghệ do người tiêu dùng bình chọn

Better Choice Awards là Giải thưởng mang tầm quốc gia nhằm tôn vinh những đổi mới sáng tạo trong lĩnh công nghệ được áp dụng vào thực tế, mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Giải thưởng do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia, trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư hợp tác, đồng tổ chức cùng Công ty Cổ phần VCCorp. 

FPT Camera góp mặt trong khuôn khổ giải Thiết bị gia đình đột phá nhờ trí tuệ nhân tạo, hạng mục Smart Choice Awards, cạnh tranh cùng những “ông lớn” trong ngành công nghệ như Samsung, LG, Ecovacs.

 

Dòng thiết bị mới camera an ninh và công nghệ của FPT Camera là minh chứng rõ ràng cho xu hướng của công nghệ năm 2023: tích hợp AI vào mọi thiết bị, với mục đích “thông minh hóa” những món đồ điện tử quen thuộc.

Ưu điểm nổi bật của FPT Camera

Camera AI thương hiệu Việt Nam: Khác với đa số các dòng camera hiện nay trên thị trường có thương hiệu từ Trung Quốc hay Mỹ, FPT Camera là thương hiệu camera được phát triển bởi công ty FPT Telecom và là sản phẩm Cloud Camera của Việt Nam. Theo đó, FPT Camera có 1 số đặc điểm nổi bật như: 

✓ Tính ổn định về tín hiệu cao: Camera của Việt Nam, phù hợp với hệ thống mạng của Việt Nam, chất lượng tín hiệu đảm bảo ổn định trên môi trường mạng Việt Nam.

✓ Hệ thống lưu trữ Cloud tại Việt Nam: Đảm bảo dữ liệu an toàn và truy xuất nhanh vì server đặt tại Việt Nam.

✓ Bảo hành bảo trì 24/24: Đảm bảo chế độ chăm sóc khách hàng nhanh chóng ngay tại khu vực lắp đặt.

FPT Camera vừa có năng lực phát triển phần cứng với 5 mẫu Camera (Play, SE, IQ2, IQ3, IQ2S), vừa tiên phong và dẫn đầu về công nghệ AI nhờ các nền tảng và năng lực AI của tập đoàn FPT: Trung tâm trí tuệ nhân tạo AI. 

FPT Camera phù hợp với xu hướng nhu cầu người tiêu dùng tại Việt Nam

FPT Camera được người dùng Việt đón nhận vì đáp ứng xu hướng và nhu cầu tiêu dùng tại Việt Nam.


 

Một số chia sẻ của người tiêu dùng Việt:

"Tôi có con nhỏ ở nhà, hiện nay có nhiều người giả làm shipper hay bạn bè của bố mẹ đến nhờ con mở cửa, nhờ tính năng này, tôi sẽ biết đó là người lạ hay người quen để có hành động phù hợp, bảo vệ con khỏi kẻ xấu". 

  • Youtuber Vinh Vật Vờ - “Chị cũng hay đi với trẻ con, nhiều lúc mình đi ra khỏi phòng cũng muốn có camera để có thể giao tiếp và quan sát xem các bạn đang làm gì, có an toàn hay không. Chị thấy bên mình cũng có sản phẩm tương tự và nó rất là phù hợp.”

  • Khách hàng - “Tôi tìm hiểu thấy đây là camera thương hiệu Việt Nam, giá cả khá phải chăng, các thông số cũng ok nên đã đặt mua luôn 3 cái về lắp đặt tại nhà.”

Với sự kết hợp giữa AI, Cloud, và dịch vụ chất lượng, cũng như mục tiêu không ngừng sáng tạo, nâng cấp sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người dùng, FPT Camera cam kết đem lại sự an tâm và an toàn cho mọi gia đình và doanh nghiệp.  

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam